Peru với vị trí cách Việt Nam nửa vòng trái đất, với văn hóa hoàn toàn khác biệt. Một thị trường mới với cách tiếp cận hoàn toàn khác, trên cơ sở nghiên cứu các tài liệu hiện có, học viên mạnh dạn nghiên cứu vấn đề về chiến lược Marketing gắn với hoạt động quảng cáo truyền thông, xây dựng và phát triển kênh phân phối nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, định vị sản phẩm, truyền thông dịch vụ đến tay người tiêu dùng của Bitel .
Other Titles:
3G Product Marketing Strategy of Viettel Peru period 2015-2020 | |
Authors: | Hoàng, Thị Thu Trang |
Keywords: | Marketing Chiến lược Doanh nghiệp |
Issue Date: | 2016 |
Publisher: | Đại học quốc gia Hà Nội |
Description: | 97 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/20837 |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét