Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Chiến lược Marketing sản phẩm 3G của Công ty Viettel Peru giai đoạn 2015-2020


Peru với vị trí cách Việt Nam nửa vòng trái đất, với văn hóa hoàn toàn khác biệt. Một thị trường mới với cách tiếp cận hoàn toàn khác, trên cơ sở nghiên cứu các tài liệu hiện có, học viên mạnh dạn nghiên cứu vấn đề về  chiến lược Marketing gắn với hoạt động quảng cáo truyền thông, xây dựng và phát triển kênh phân phối nhằm  hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, định vị sản phẩm, truyền thông dịch vụ đến tay người tiêu dùng của Bitel .
Other Titles: 

3G Product Marketing Strategy of Viettel Peru period 2015-2020
Authors: Hoàng, Thị Thu Trang
Keywords: Marketing
Chiến lược
Doanh nghiệp
Issue Date: 2016
Publisher: Đại học quốc gia Hà Nội
Description: 97 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/20837

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét